ส่วนลดlazada 2024ส่วนลดlazada 2024

ถ้าพูดถึงเรื่องของการดูแลเส้นผมให้ดูสวยเงางามและสุขภาพดีแล้วนั้น ผู้หญิงก็ยังต้องหมั่นดูแลให้เส้นผมมีกลิ่นหอม อีกด้วย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวสาวๆเองใช่ไหมละค่ะ  วันนี้เราเลยนำสาวๆมาดูตัวท๊อปความหอมของการบำรุงเส้นผมนั่นก็คือ ครีมหมักผม ที่นอกจากจะช่วยให้ผมดูหอมแล้ว ก็ยังฟื้นฟูผมเสีย ให้นุ่มสวย อีกด้วยค่ะ

วันนี้เราจึงขอคัดครีมหมักผม 6 ตัวเด็ด ที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผมที่ย่ำแย่ให้ดีขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมฟุ้ง ติดทนแบบยาวนาน มาฝาก จะมีครีมหมักผมยี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

Essential Damage Care Nuance Airy Hair Mask


ครีมหมักผมแบรนด์ดัง ที่ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งชี้ฟู หรือผมพันกัน ตัวนี้บอกเลยว่า สาวๆหลายคนชอบมาก เพราะมีกลิ่นหอมละมุนแบบเบาๆ เวลาใครอยู่ใกล้ก็อยากดม จนเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองอีกวิธีหนึ่งเลยจ้า ราคา 180 บาทเท่านั้น

Lolane Natura Hair Treatment For Dry & Damage Hair

ครีมหมักยอดฮอต ช่วยเรื่องฟื้นฟูผมแห้งได้ดี มีกลิ่นหอมฟุ้ง ติดทนยาวนาน เป็นเอกลักษณ์ แถมราคายังเบาๆด้วยนะคะ เริ่มต้น 50-150 บาทเท่านั้น ตามขนาด ใครที่ไม่มั่นใจ ลองซื้อขนาดเล็กมาทดลองก่อนได้จ้า

Cute Press Sweet Musk Conditioning Treatment


ครีมหมักผมกลิ่นหอมสุดฟิน ที่มีกลิ่นมัสก์ที่หอมละมุนเป็นเอกลักษณ์ ตัวนี้นอกจากกลิ่นจะหอมฟุ้งแล้ว ยังช่วยบำรุงผมให้นุ่ม สุขภาพผมแข็งแรง เปล่งประกายเงางามอีกด้วย ราคา 189 บาท

Oriental Princess Tropical Nutrients Advanced Hair Treatment Mask Enriched Formula


ใครที่มีปัญหาผมหยาบกระด้าง ผมชี้ฟู บอกเลยว่า ครีมหมักนี้เอาอยู่!! ตัวนี้เป็นครีมหมักผมที่ช่วยเรื่องฟื้นฟู บำรุงผมให้นุ่มสวย มีกลิ่นหอมของผลไม้ มีให้เลือกทั้งกลิ่นกล้วยและทับทิม ที่จะทำให้สาวๆหอมฟินไปกับกลิ่น จนเลือกไม่ถูกเลยจ้า ราคา 285 บาท

Ichikami Treatment


สาวคนที่ไหนที่มีผมแห้งมากๆ ไม่รู้จะทำยังไง แนะนำให้ลอง!! ครีมหมักตัวนี้ช่วยเรื่องฟื้นฟูผมให้นุ่มลื่นดูดีขี้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมที่ติดผมนานอีกด้วย ราคา 400 บาท

BSC Glossy hair Treatment


ครีมหมักผมที่ให้ผลตั้งแต่ครั้งแรก ตัวนี้ช่วยบำรุงผม ให้เงางาม เพิ่มความชุ่มชื่นกับเส้นผม ทำให้ผมไม่หยาบกระด้าง สัมผัสนุ่มลื่น แถมยังมีกลิ่นหอมของดอกไม้อีกด้วยจ้า ราคา 145 บาท