ส่วนลดlazada 2024ส่วนลดlazada 2024
โค้ดส่วนลด shopee

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย เชื่อว่าหลายๆคนพบเจอกับปัญญานี้ริมฝีปากดำคล้ำ เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น ก็จะทำให้เรานั้นไม่ค่อยมีความมั่นใจสักเท่าไหร่ วันนี้เราเลยมี 5 ลิปแก้ปากดำ ลิปมันในตำนาน ใช้แล้วดี แก้ปากดำแถมยังให้ปากของเรานั้นมีสีชมพูมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เอาเป็นว่าไม่รอช้า เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

อันดับที่ 1 สีผึ้งแม่เลียบ

เป็นอีกหนึ่งลิปมันในตำนาน ที่มีส่วนผสมจากรังผึ้งกับน้ำมันมะพร้าว ใช้แทนลิปมัน ช่วยให้ผิวปากชุ่มชื้นไม่แห้งแตก สำหรับใครที่มีริมฝีปากคล้ำ สีผึ้งนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวปาก ทำให้สีของริมฝีปากอ่อนลง และมีสีแดงอมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ มากขึ้นอีกด้วย

อันดับที่ 2 ลิปมันเภสัช

เป็นอีกหนึ่งลิปมันที่ ราคาหลักสิบแต่บอกเลยว่าคุณภาพดีสุดๆ เพราะว่าช่วยบำรุงฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งแตก นอกจากนั้นถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยให้ริมฝีปากดูอมชมพูขึ้น ของดีอยากบอกต่อเลยจ้า

อันดับที่ 3 ภูมิพฤกษา Prim Perfect Nursery Jelly Honey for Lip & Skins Treatment

เป็นอีกหนึ่งลิปมันสารพัดประโยชน์เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่านอกจากจะใช้ทาปากแล้ว ยังสามารถที่จะทาผิวได้อีกด้วย เพราะมีส่วนผสมของ น้ำมันอโวคาโด วิตามิน C วิตามิน E ช่วยปกป้องผิว แก้ปัญหาผิวปากแห้งลดรอยแตกลอกเป็นขุย เพิ่มความชุ่มชื่น มันเริสจริงๆค่ะ

อันดับที่ 4 Vaseline lip therapy

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี วาสลีน ลิปบาล์มเนื้อสีชมพูอ่อน ช่วยบำรุงและป้องกันริมฝีปากคล้ำ แห้ง สามารถให้ความชุ่มชื่น กับริมฝีปากได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักริมฝีปาก มันดีมากแก ลองเลยแนะนำ

อันดับที่ 5 Carmex Original Moisturizing Lip Balm

เรียกได้ว่าเป็นลิปมันตัวดังจากอเมริกาปกป้องริมฝีปากจากการแตกแห้งเป็นขุย ใช้ในช่วงอากาศเย็นเพื่อนรักษาปากแห้งแตก และช่วยปกป้องไม่ให้ริมฝีปากดำคล้ำได้ค่ะ