ส่วนลดlazada 2024ส่วนลดlazada 2024

แป้งพัฟถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ หลายๆคน ต่าางมีพกติดตัวไว้ในกระเป๋าสาวๆกันแทบทุกคน  ซึ่งนอกจากสาวๆจะต้องพกเอาไว้ วันนี้เราเลยนำเหล่าบรรดาแบ้งพัฟที่จะมาให้เพื่อนๆดู ว่ามียี่ห้อไหนดีบ้าง ไปดูพร้อมกันกับ 8 แป้งพัฟที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อกันเลยค่ะ  ว่ามีตัวไหนกันบ้าง

  1. Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder

เปิดตัวด้วยอีกหนึ่งความเริ่ดของศรีจันทร์ตลับนี้ ที่มีสีชมพูหวานแหวว เอาใจสาวๆกันเลนทีเดียว แพคเกท ภายนอกจะดูสวยแล้วเนื้อแป้งก็ยังเลอค่าอีกด้วย เพราะสามารถลงแทนครีมรองพื้นได้แบบสวยเนียนกริบ ไม่มีคำว่าหน้าลอกเลอะเลือนให้เห็น แถมถ้าระหว่างวันอยากเติมแป้งให้ปังก็ใช้แป้งตลับเดิมทาซ้ำไปได้เลย รับรองว่าจะเนียนจนใคร ๆ ต้องทักอย่างแน่นอน

 

2. Odbo Two Way Cake Oil Control Spf 20 +++

ถือว่าเป็นแพคเกจที่มีความสวยงาม น่าทดลองใช้สุดๆ  ซึ่งเนื้อแป้งพัฟตัวนี้จะมีความเฉพาะในช่วงที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเหงื่อออกเยอะ ๆ แค่มีแป้งพับตัวนี้ก็เอาอยู่แน่นอน เพราะทั้งคุมเหงื่อ คุมมัน แถมกันแดดได้ดีอีกต่างหาก แม้ว่าจะเป็นแป้งผสมรองพื้นก็จริง ทว่าเนื้อแป้งกลับบางเบามากแทบกลืนไปกับผิวเลย ยิ่งซับหน้าผิวยิ่งสวย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตลับที่สาวๆมีแล้วบอกเลยว่าคุ้มมากๆ

3. Ran Powder Foundation

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆก็ต่างชื่นชอบและารู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดีแน่นอน และสำหรับใครที่อยากได้แป้งพัฟเนียนกริบขั้นสุด ชนิดที่ว่าทาออกงานกลางคืนได้แบบไม่มีดรอป ต้องเลือกแป้งตลับนี้เลยเพราะปกปิดได้ทุกอย่างจริง ๆ ทั้งริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ หรือแม้แต่รูขุมขนแป้งตัวนี้ก็ปกปิดได้หมด เริ่ดสุดๆไปอีก

4. Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder

ถือว่าเป็นแป้งพัฟที่ใครๆก็ต่างเคยทดลองใช้และรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งมาพร้อมกับหน้าตาของตลับแป้งที่สวยดูแพงมากขึ้นไปอีก ถ้าสำหรับสาวๆที่ทดลองใช้แล้วจะยิ่งสัมผัสเนื้อแป้งก็ยิ่งรู้สึกถึงความเริดมากขึ้นไปอีก ใครที่ต้องการปกปิดผิวแบบขั้นสุด ต้องใช้แป้งตลับนี้เลย เพราะทาลงบนผิวแค่บาง ๆ หน้าก็สวยมากแล้วล่ะค่ะ เรียกว่าปกปิดได้เป็นอย่างดีทีเดียว

5. Line Friends Mille Caviar Collagen Pact Spf 25 Pa++

เป็นอีกหนึ่งตลับแป้งพัฟที่เอาใจสาวกตัวการ์ตูนจากไลน์สุด ๆ ด้วยตลับรูปหมีบราวน์ที่น่ารักมาก ๆ ใครเห็นก็อยากได้ พอเปิดออกมาดูเนื้อแป้งข้างในก็สัมผัสได้เลยว่าชุ่มฉ่ำจริง ๆ ต้องลองจัดมาลองใช้กันแล้วล่ะคะ

6. Butae Oil Control Powder

เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟที่มีความเบาบาง  ดูได้จากตัวตลับที่ดูสวยไฮโซเอามาก ๆ ส่วนเนื้อแป้งก็เนียนละเอียดสุด ๆ ใช้พัฟแต่งหน้าแตะไปแค่เบา ๆ ก็ทำให้หน้าเนียนสวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ แถมมีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ให้สาวๆได่ลองเลือกใช้ตามสีผิวของสาวๆกันเลยค่ะ

7. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder Spf 30 Pa+++

สาว ๆ หลายคนยังคงเลือกใช้อยู่ และถึงแม้แป้งของแบรนด์นี้จะมีอยู่หลายรุ่นก็จริง แต่ว่าตัวที่ฉ่ำและเนียนกริบขั้นสุดต้องยกให้แป้งรุ่นนี้เลย ต่อให้ไม่ได้ทาครีมรองพื้นไว้ก่อน ขอแค่มีแป้งตัวนี้ตัวเดียวก็สวยครบจบมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใครอยากได้ความเป๊ะเวลาออกงานก็วางใจแป้งตลับนี้ได้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

8. 4u2 Super Matt Extra Soft Touch Powder Spf 50 Pa+++

ถือว่าตอบโจทย์สาว ๆ ที่ขี้ร้อน เพราะแป้งตลับนี้เกิดมาเพื่อสาว ๆ เหงื่อเยอะโดยเฉพาะ เนื่องจากตัวแป้งนี้ยิ่งเหงื่อออก ยิ่งซับ หน้าก็จะเป๊ะขึ้นกว่าเดิม แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าเเป้งจะหนาเขลอะเต็มร่องแก้มหรือตามร่องริ้วรอย เพราะเนื้อแป้งตลับนี้บางเบาแล้วก็กลืนไปกับผิวเราเลย ที่สำคัญกันแดดได้ดีมากอีกด้วย